Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

ĐẠI LÝ ĐỘC QUYỀN MÁY BƠM MASTRA GIÁ RẺ

MÁY BƠM MASTRA

Bơm chìm nước thải Mastra và bơm Hỏa tiễn Mastra là hai sản phẩm chính của hãng

bơm Hỏa tiễn Mastra

Hãng Máy bơm Mastra từ lâu đã có tiếng tăm về bơm chìm nước thải và bơm hỏa tiễn. Xuất xứ nguồn gốc bơm từ Trung Quốc, tuy nhiên không vì vậy mà chất lượng không tốt, thực tế đã chứng minh máy bơm Mastra đã ngày càng được tiêu thụ rộng rãi hơn, doanh thu từ Mastra cao hơn hẳn so với các dòng bơm cao cấp có thông số tương đương.
MÁY BƠM MASTRA

Điểm đặc biệt của máy bơm Mastra đó là Công suất bơm tuy nhỏ, nhưng tập trung vào lưu lượng. Bơm Mastra có lưu lượng rất lớn, cột áp không cao, chỉ vừa đủ, bù lại lượng nước mà bơm này có thể bơm cao hơn rất nhiều so với các hãng máy bơm khác. Đó là điểm tập trung chú ý của máy bơm hãng Mastra.
MÁY BƠM MASTRA


Hãng có hai dòng chủ yếu là bơm chìm nước thải và bơm hỏa tiễn Mastra. Tập trung vào phân khúc thị trường giá rẻ, đáp ứng lưu lượng yêu cầu.
Để nắm rõ hơn thông tin về bơm mastra, Các bạn có thể vào trang web hãng website: ruirong.com để tìm tất cả thông tin về bơm này.
MÁY BƠM MASTRA

Khi chọn mua sản phẩm, cần chú ý đến việc bảo hành, bơm Mastra được bảo hành 12 tháng, sau khi giao hàng.
MÁY BƠM MASTRA

 Công ty chúng tôi tự hào là Nhà phân phối máy bơm Mastra chính hãng tại thị trường Việt Nam, với mức chiết khấu cực kì ưu đãi cho Đại lý, dự an, Công trình, đấu thầu...Vui lòng liên hệ để nhận bảng giá tốt nhất. Trân trọng!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.